วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ร้านอาหารญี่ปุ่น(ยะมะโตะ)

ร้านอาหารญี่ปุ่น(ยะมะโตะ)

ยะมะโตะอาหารญี่ปุ่น รัชดาซอย8 - อร่อยจริง ซูชิ ปลาดิบ เทริยากิ ราเมง ข้าวปั้น ใหม่ สด คิดถึงอาหารญี่ปุ่น ต้อง ร้านอาหารญี่ปุ่นยะมะโตะ เท่านั้น
ร้านอาหารญี่ปุ่น สบายๆ สไตล์โมเดิร์น โดยเชฟชื่อดังที่ชาวญี่ปุ่นและรู้จักกันเป็นอย่างดี Mr ฮิซาโอะ มัสซึเอดะ ผู้ซึ่งชาวญึ่ปุ่นขนานนามว่า"จอมยุทธแห่งวงการอาหาร" อาหารญี่ปุ่น ที่เขาทำไม่ว่าจะเป็น ซูชิ ปลาดิบ เทริยากิ ราเมง ข้าวปั้น ล้วนปราณีต พิถีพิถัน ใหม่ สด อร่อยจริง เพราะเขาเป็นผู้มีหัวศิลป์ประดิษฐ์อาหารญี่ปุ่นนานาชนิด เมื่อท่านได้มาที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ยะมะโตะ รัชดาซอย 8อาจกลายเป็นลูกค้าขาประจำโดยไม่รู้ตัว

ร้านอาหารญึ่ปุ่นของเราไม่เหมือนที่อื่น เราคัดสรรวัดถุดิบคุณภาพสูงสุดเท่านั้น ต้องใหม่ สด และยังต้องให้เชฟชื่อดัง เป็นผู้ปรุงความอร่อย เรามีการันตีด้วยเมนูเด็ดๆ อย่างกุ้งเทมปุระฟองดู น้ำฟองดูร้อนๆ รสชาติเข้มข้น ออกรายการสะบัดช่อ ของคุณโอ(วรุฒ) รายการจานดารา เมนูซูชิ การจัดวางอย่างน่ารับประทาน ราเมงรสชาดิใหม่ๆ เทริยากิร้อนๆ คุณภาพสุดๆ เรื่องราคานั้นสมเหตุสมผล ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค รวมทั้งเรายังบริการเสริฟชาร้าน ชาเย็น เป็ปซี่ ฟรี อีกด้วย เรามีเมนูแบบเเป็นเซ็ตให้ท่านเลือกมากมายหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นข้าวหน้าไก่ย่างเทริยากิ ข้าวหน้าปลาแซลมอน ข้าวหน้าหมูทอด ข้าวหน้าปลาไหลญี่ปุ่น ข้าวหน้าปลาหมึกฯลฯ รวมทั้งอาหารว่างระหว่างรอจานหลัก เช่นไก่สไปซี่ตามแบบฉบับยะมะโตะ ไม่เหมือนใครแน่นอน รวมทั้งสลัดข้าวกล้องเพื่อสุขภาพ ทาโกยากิร้อนๆ พิซซ่าญี่ปุ่น ไคเซนสลัด ทุกเมนูล้วนเต็มไปด้วยความอร่อย ถ้าหากท่านอยากรู้ว่าความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นเป็นอย่างไร ต้องลองชิม เราเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่รัชดาซึ่งมีร้านอาหารญี่ปุ่นไม่มากนัก ดังนั้นหากคุณอยู่ใกล้ๆ ก็ลองแวะมาชิมได้ เรามี ซูชิห่อทอง ซึ่งคุณอาจจะไม่เคยได้ลิ้มลองจากที่อื่น ข้าวปั้นอร่อยๆ ต้องมาที่นี่เท่านัน ร้านอาหารญี่ปุ่น ยะมะโตะ มีที่จอดรถสำหรับลูกค้าทุกท่าน การเดินทางสะดวกเพียงท่านเดินทางมาถนนรัชดา เลี้ยวเข้ารัชดาซอย 8 (ซอยHollywood)ประมาณ 80 เมตร ร้านจะอยู่ซ้ายมือ สังเกตุทางเข้าปากซอยจะอยู่ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าเอสพลานาด ถ้ามาไม่ถูกสามารถสอบถามเส้นทางได้ ที่หมายเลข 087-1116788 หรือ 02-2450861-2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น